Saturday, September 5, 2015

Cặp Atemu x Anzu được ngụ ý trong bài học sách tiếng anh dành cho học sinh

Cặp Atemu x Anzu được ngụ ý trong bài học sách tiếng anh dành cho học sinh

Bạn tìm trong tất cả các cặp đôi trong thế giới anime-manga cũng không thấy một cặp nào được đem vào đề cập đến 1 đặc điểm đặc sắc riêng biệt nào thuộc về cặp đôi được đề cập trong sách kiến thức dành cho học sinh cả ngoại trừ 1 cặp đôi duy nhất trong tất cả các bộ anime-manga được đem vào bài học theo kiểu nêu ra đặc điểm có tính chất liên kết rõ ràng đó là cặp đôi Atemu x Anzu.
Nếu ai không xem YugiOh sẽ không hề biết được gì thêm và sẽ thắc mắc về nguồn gốc của 1 vấn đề được nói trong 1 bài đọc tiếng Anh. Sự việc như sau:
Bạn có thể tìm vấn đề đó ở đây:
đây là quyển sách tiếng anh trình độ pre-intermediate các bạn cứ mở ra xem nhe.
http://www.bestteach.ru/lab/pdf/Students/Cutting%20Edge%20(New)_Pre-Intermediate_student’s%20book.pdf
Bấm vô link đợi nó tải đến 100% đợi 1 lát là sách sẽ hiện ra nếu muốn tải về máy thì bấm biểu tượng save ở dòng trên cùng hoặc dùng bấm tổ hợp 3 phím Ctrl+shift+S. Bài đó ở trang 10.
Đó là bài viết về việc keeping fit (giữ cơ thể cân đối) của các quốc gia bao gồm Hà Lan, Trung Quốc và Nhật Bản.
Hà Lan thì có môn thể thao Korfball là kết hợp giữa môn bóng chày và bóng ném
Trung Quốc có môn võ Tai chi (thái cực quyền)
Còn Nhật Bản thì có 1 trò chơi có tên là Dance Dance Revolution
Và 3 hoạt động của 3 quốc gia đó đều nổi tiếng trong cả nước đến nổi được sách vở dành cho học sinh đưa vào.
Vâng mỗi hoạt động để giữ cơ thể cân đối của mỗi nước đều có nguồn gốc và thời gian. 2 quốc gia trước thì được bắt đầu lâu rồi còn Nhật Bản thì cái game Dance Dance Revolution mới chỉ gần đây.
Thế thì hãy truy tìm nguồn gốc của nó. Những ai đã xem YugiOh đều biết đến tập mà Anzu thách đấu với Jonhny Steps ở trên sàn nhảy. Đó chính là nguồn gốc của trò chơi đó. Hãy nhìn sàn nhảy trong bài với sàn nhảy trong lúc Anzu đấu với Jonhny Steps xem. Nó rất giống nhau.

Chú ý sàn nhà với mấy cái ô ở dưới chân đó và có cả song sắt nữa.
Kết luận: trò chơi mà Anzu chơi là đặc sắc nhất, có ích nhất, thực tế nhất, gắn với đời sống nhất trong bộ YugiOh dù chỉ ngắn ngủi so với những tập đấu bài xuyên suốt không có áp dụng gì cho cuộc sống với trò chơi đấu bài. Còn trò nhảy múa của Anzu được dùng để tập thể dục giữ cơ thể cân đối. Do nó thực tế trong cuộc sống nên mới được đưa vô bài học.
Vậy hóa ra chỉ có trò chơi của Anzu là có ích trong cuộc sống nhất mà thôi.
Mà nhắc đến tập 53 và trò nhảy múa của Anzu đấu với Johny Steps  thì ai cũng biết đó là tập dành riêng cho Atemu và Anzu.
Revolutionship được hình thành từ đó để chỉ Atem x Anzu nhưng dù là vậy thì mình cũng không quan trọng nó. Đó chỉ là cái để người ta đặt ra. Đối với mình chỉ có cặp Atemu x Anzu và cũng không cần tên gọi Revolutionship đó.
Vâng và nếu học sinh có tính tò mò mà muốn biết thì sẽ có thể tìm ra.
Bản thân tôi cũng không phải là tìm cái bài đó mà do tình cờ biết thôi. Làm sao tôi có thể tìm dc cái bài vẻn vẹn 1 đoạn trong cuốn sách dày và trong hàng đống sách cơ chứ. Có thể bảo là đó là sự trùng hợp hoặc là do tôi có duyên phát hiện ra nó. Và đây là phát hiện thứ hai của tôi về sự độc đáo, độc nhất, đặc biệt của Atem Anzu ngoài nguồn gốc cái tên nick của tôi hiện nay.

No comments:

Post a Comment